Monday, June 27, 2011

.....എനിക്ക് അവളോടുള്ള ഇഷ്ടം ......


എനിക്ക് അവളോടുള്ള ഇഷ്ടം തുറന്നു പറഞ്ഞില്ലെങ്കില്അതൊരിക്കലും അവള്അറിയാന്പോകുന്നില്ല അതെനിക്കറിയാം ,,,,

പറയാതെ ഇനി എനിക്ക് എത്ര വേണമെങ്കിലും ജീവിക്കാന്പറ്റും പക്ഷേ അവള് 
ഒരുനാള്മറ്റൊരാള്ക് സ്വന്തമാകാന്തയ്യാറാവുമ്പോള്അന്ന് ഞാന് 
ചിലപ്പോള്അവള്ക് വേണ്ടി കരഞ്ഞെന്ന് വരും ,,അവള്ക് വേണ്ടി ഞാന് 
മനസറിഞ്ഞു കരഞ്ഞാല്‍,

ദൈവത്തിനുപോലും അവളോട്വെറുപ്പ്തോന്നും ,,,,,,

അതോഴിവാകാന്വേണ്ടി ഞാനെന്റെ സ്നേഹം അവളോട്പറയാന്തീരുമാനിച്ചു ,,,


മഴത്തുള്ളികള്ഇറ്റു വീഴുന്ന ഒരു സായം സന്ദ്യയില്ഞാന്എന്റെ ഇഷ്ടം അവളോട്തുറന്നു പറഞ്ഞു ,,,

അവള്പതിവിലും കൂടുതല്എന്തോ ചിന്തിച്ചു എന്നിട് പതിയെ എന്നോട് ചോദിച്ചു
"
ഞാനൊന്നു കരഞ്ഞാല് മഴത്തുള്ളികള്കിടയില്എന്റെ കണ്ണുനീര് 
തുള്ളികള്തിരിച്ചറിയാന്മാത്രം സ്നേഹം നിനക്കുണ്ടോ????


എനിക്ക് ഒന്നും പറയാന്കഴിഞ്ഞില്ല അവളുടെ ചോദ്യത്തിനു,

എന്നോടൊപ്പമുള്ള ജീവിതം അവള്ആഗ്രഹിക്കുനില്ല എന്ന് ചോദ്യത്തില്നിന്നും എനിക്ക് മനസിലായി,,,

ഒന്നുംപറയാതെ മഴത്തുള്ളികളെ വകഞ്ഞു മാറ്റി ഞാന്നടന്നപോള്അറിയാതെ 
ആണെങ്കിലും അവളുടെ ഉള്ളില്നിന്നും വന്ന പരിഹാസതിനെ ശബ്ദം എന്റെ 
കാതുകളില്തുളച്ചു കയറി,,ഹൃദയത്തെ മുറിവേല്പിച്ചു....



""
അവള്ക് അറിയില്ലാലോ അവള്എന്റെ കൂടെ ഉണ്ടെങ്കില്അവളുടെ കണ്ണുകള്ഒരിക്കലും നിറയില്ല എന്ന് ""

No comments: